V Rising เกมเอาตัวรอดในโลกของแวมไพร์ ที่ติดอันดับหนึ่งเกมขายดีบน Steam (ระบบ PC)

        กำลังเป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว กับเกม V Rising ที่กำลังอยู่ในการพัฒนาจะเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากเมื่อเปิดวางขายให้เล่นกันบน Steam ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยสามารถเรียกกระแสที่ดีจากผู้เล่นจริง ที่ทำได้ทะลุ 150,000 คนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และวันนี้ เราจะพาทุกท่านมารู้จักกันกับเกม V Rising เกมแนว Survival ในฐานะแวมไพร์ที่กำลังมาแรงที่สุด ณ เวลานี้

        V Rising เป็นเกมแนวแอ็คชั่น RPG + เอาตัวรอดบนโลกเปิดที่มีขนาดใหญ่ พัฒนาโดย Stunlock Studios (ทีมงานสัญชาติสวีเดน ที่เคยมีผลงานอย่างเกม Battlerite และ Bloodline Champions) โดยภายในเกมเราจะได้รับบทเป็นแวมไพร์ผู้ซึ่งหลับไหลไปนับพันปีก่อนตื่นขึ้นมาในยุคที่มนุษย์กลายเป็นใหญ่และต้องพยายามเอาตัวรอดในโลกที่ไม่คุ้นเคยแห่งนี้ให้จงได้ ซึ่งบอกได้เลยว่าในตอนนี้ตัวเกมนั้นติดอันดับหนึ่งเกมขายดีบน Steam แซงหน้าเกมดังอย่าง Elden Ring ไปแล้ว

        Stunlock Studios ใช่เวลาในการพัฒนา V Rising เกือบ 3 ปี ด้วยความที่เป็นสตูดิโอเล็กและเกมของพวกเขาจึงไม่ค่อยมีใครสนใจมากนัก แต่หลายอย่างเปลี่ยนไปในช่วงกำลังทดสอบเกม เมื่อหลายคนได้สัมผัส V Rising มากขึ้น “พวกเราเริ่มต้นกันใหม่เมื่อพวกเขาได้มาร่วมทดสอบเกม หลายคนได้โอกาสสัมผัสเกมนี้ ซึ่งผมคิดว่าพอพวกเขาได้เล่น พวกเขาเปิดใจมากขึ้น มันก็สมเหตุสมผลดี หลายคนต้องการจะเล่น จากการได้ยินเพียงแค่แนวคิดการออกแบบเท่านั้นเอง พวกเรารู้ดีว่าเกมของพวกเราอาจจะอธิบายยาก พวกเราบอกว่าเกมนี้เป็นแวมไพร์แนวแฟนตาซี เอาชีวิตรอด แอคชัน RPG และพอคุณบอกว่ามีหลายสิ่งอยู่ในหัวที่อยากทำ ผมคิดว่ามันคงไม่ผ่านกระบวนการผลิตจนกระทั้งคุณได้เห็นมันหรือรู้สึกถึงมัน พวกเรารู้ว่าเกมสามารถใส่ระบบมากมายที่จะเพิ่มทิศทางเล่นให้กับเกมได้ พวกเรากำลังทิ้งสิ่งเหล่านั้นไปถ้าเกมเสร็จสมบูรณ์ โดยเฉพาะถ้าเกมของคุณเป็นแนวโลกกว้าง อย่างไรก็ตามเมื่อพวกเขาได้เล่นในสิ่งที่แตกต่างออกไปอย่างที่คุณคาดหวังไว้ นั้นละคือแผนของพวกเราที่วางไว้” ฟีลดิง กล่าว

        Stunlock Studios มุ่งมั่นกับแผนระยะยาวของ V Rising “มีอะไรอีกมากมายที่ทีมงานอยากจะใส่เข้าไปภายในเกม และพวกเรามีแผนสำหรับเรื่องนี้แล้ว ซึ่งผมคิดว่าเมื่อพวกเราปล่อยตัวเกมที่เสร็จสมบูรณ์ออกไป ผู้เล่นจะตระหนักได้ว่าความตั้งใจจริง ๆ ของพวกเราคืออะไร พวกเรายังมีอีกหลายสิ่งที่พวกเราอยากจะทำให้กับเกมนี้ มันยอดเยี่ยมทีเดียวกับหลายสิ่งที่อยู่ภายในเกม มีหลากหลายวิธีที่จะขยายระบบของคุณและทำให้สิ่งเหล่านั้นดีขึ้น มันเป็นมุมมองระยะยาวที่พวกเรามองกับเกมนี้” ฟีลดิง กล่าว

        V Rising เกมส์ใหม่แนว Survival ใหม่ที่จะให้เราสวมบทเป็นแวมไพร์ในโลกแบบ Open World ที่ต้องตื่นจากการหลับไหลกว่าพันปี มาอยู่ในยุคที่ไม่คุ้นเคย เราจะต้องออกล่าเลือดจากสิ่งมีชีวิตเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตนเอง รวมกลุ่มกับแวมไพร์ตนอื่นเพื่อสร้าง Clan ที่แข็งแกร่ง พัฒนาปราสาท ที่จะเป็นฐานบัญชาการ เปลี่ยนมนุษย์ให้เป็น servants เพื่อคอยรับใช้เรา และพัฒนาอาณาจักร สนุกไปกับการต่อสู้แบบ Real time ที่มีทั้งแบบ PVP และ PVE ให้เราได้สัมผัส

        จากที่เราเป็นคนธรรมดา เอาตัวรอดไปวัน ๆ ก็เปลี่ยนให้กลายเป็นโลกของแวมไพร์ สัตว์ประหลาด มอนสเตอร์ และความแฟนตาซีอย่างเต็มรูปแบบ แต่ยังไม่ลืมองค์ประกอบของเกมการเอาตัวรอดเอาไว้ ถ้ามนุษย์ต้องหาน้ำ หาอาหารเพื่อเอาชีวิตรอด แล้วแวมไพร์จะต้องการอะไรมากไปกว่าเลือด และในขณะที่มนุษย์นั้น ทนได้ทุกสภาพอากาศ แต่ไม่อาจทนได้นานเกินไป จนต้องสร้างที่พัก แวมไพร์เอง สามารถอยู่รอดได้สบาย ๆ ในเวลากลางคืน แต่เวลากลางวันที่แสงแดดแผดเผานั่นแหละ คือนรก

        เกมนี้จะแบ่งช่วงเวลาออกเป็นกลางวัน และกลางคืน ในช่วงเวลากลางวันนั้น เราจะต้องคอยหลบไปตามร่มไม้ เพื่อไม่ได้โดนแสงแดดเผาจนตาย ในขณะที่จุดเริ่มต้นการเล่นก็จะเหมือนกันกับเกม Survival อื่น ๆ เราจะเริ่มต้นด้วยอุปกรณ์ทั่วไป จากนั้นตัดไม้ ขุดหิน เพื่อนำมาสร้างที่พักอาศัยของตัวเอง และเริ่มต้นสร้างอาณาจักรแห่งแวมไพร์ เราจะได้นำไม้ นำหินมาสร้างเป็นแหล่งพักพิง สร้างรั้วขึ้นมาล้อมรอบ สร้างโลงศพขึ้นมาไว้เป็นที่พัก

แผนที่ของเกมนี้มีขนาดใหญ่มาก เป็นเกม Open World และนำเสนอตัวเกมออกมาในรูปแบบของ Isometric ตรงส่วนนี้นี่แหละที่ถ้าหากว่าใครชื่นชอบเกมอย่าง Diablo หรือ Path of Exile ด้วย ก็จะชื่นชอบเกมนี้ได้ไม่ยาก เพราะมีระบบการเล่นที่คล้ายกัน มีความเป็น Action RPG เหมือนกัน วัตถุดิบต่าง ๆ นอกจากจะต้องเอามาสร้างที่พักอาศัยให้กับตัวเราเองแล้ว ยังสามารถนำไปสร้างอาวุธ ชุดเกราะ ได้ด้วย

        และจะเป็นแวมไพร์ได้อย่างไร หากเราไม่ดื่มเลือด ฟีเจอร์การดื่มเลือดถือว่าเป็นระบบสำคัญของ V Rising เลยก็ว่าได้ เพราะระบบดูดเลือดนี้จะทำให้เราได้รับบัฟพิเศษ ซึ่งจะขึ้นอยู่กับปริมาณเลือดที่เราดูดเข้าไป เราจะดูดเลือดไว้ในตัวมากที่สุด 10 ลิตร แต่คุณภาพของเลือดจะเป็นตัวกำหนดว่าตัวละครเราจะแกร่งได้แค่ไหน ยิ่งถ้าเป็นเลือดบริสุทธิ์ หรือเลือดที่มาจากศัตรูที่แข็งแกร่งก็จะยิ่งทำให้เราได้รับพลังบัฟมากขึ้นด้วย กลายเป็นว่า V Rising มีแทบจะทุกอย่างที่เกมเกมหนึ่งจะมีได้ มีการเอาตัวรอด มีการสร้างบ้าน สร้างที่พัก มีการอัพเกรดตัวละคร มีการออกสำรวจโลกแบบ Open World และเล่นออนไลน์ หรือออฟไลน์ก็ยังได้อีก เรียกได้ว่า พยายามเจาะกลุ่มและเข้าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมทุกแนวได้อย่างสบาย ๆ

        โดยตอนนี้เกม V Rising นั้นกำลังวางขายเกมในรูปแบบ Early Access นั่นหมายถึงเกมยังมีคอนเทนต์อีกจำนวนมาก ที่ต้องคอยดูแล ปรับปรุง และอัพเดตเข้ามาให้กับตัวเกมกันอีกมากมาย ก็ต้องรอดูกันว่า หลังเกมนี้ประสบความสำเร็จแล้ว Battlerite จะได้กลับมาลุยหรือไม่ แต่ตอนนี้ ใครกำลังมองหาเกมเอาไว้เล่นกับเพื่อน หรือเล่นคนเดียวก็ได้ ชอบการเล่นแบบเอาตัวรอด แบบ Survival แถมยังเป็นแวมไพร์อีก นาทีนี้ไม่น่ามีเกมไหนเจ๋งไปกว่า V Rising แล้ว โดยสามารถติดตามข่าวสารของเกมได้ที่หน้าแฟนเพจ 

Facebook : https://web.facebook.com/VRisingGame?_rdc=1&_rdr

ลิงก์ดาวน์โหลดเกม

Steam : https://store.steampowered.com/app/1604030/V_Rising/?l=thai

(ในราคา 289 บาท)


 ลงทุนเดิมพันอย่างมั่นใจโดยทีมงานคุณภาพที่ดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมงที่  databet6666 คลิกที่นี่


1

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

อาหาร เกม ดูดวง สวย รีวิว หวย บอล mariahyd เว็บสล็อตusa สล็อต1688 เว็บอเมริกา เว็บสล็อต อันดับ หนึ่ง ของ อเมริกา เกมสล็อต เว็บ ใหญ่ สล็อต จาก อเมริกา เว็บอเมริกาสล็อต สล็อต pg เว็บตรงจากอเมริกา สล็อตอเมริกา เว็บแท้อเมริกา เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์ จากอเมริกา สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อตอเมริกา เว็บ สล็อต ต่างประเทศ อเมริกา เว็บusa เว็บตรง สล็อตเว็บตรง สล็อต อเมริกา usaslot เว็บแท้อเมริกา เกม ค่าย usa